Header Ads

Lịch sử phát triển của thương hiệu sửa máy giặt sanyo

DIENLANHBACHKHOABKS xin giới thiệu 

SANYO Electric Co., Ltd. (Sanyo) là nhà sản xuất chính trên toàn thế giới về các mặt hàng điện tử khác nhau. Tổ chức sản xuất thiết bị video, bao gồm TV, VCR và máy quay phim; phần cứng âm thanh, bao gồm đầu đĩa CD, đầu đĩa mini và hệ thống âm thanh trên xe; thiết bị gia đình, bao gồm tủ lạnh, máy hút bụi, thiết bị nhà bếp nhỏ và máy hút ẩm; phần cứng hiện đại và dành cho doanh nghiệp, bao gồm triển lãm cửa hàng tạp hóa làm mát / làm mát, máy làm kẹo, trại giống và xe tải chơi gôn; và khung dữ liệu và tiện ích điện tử, bao gồm PC, máy photocopy, khung vị trí bán lẻ và chất bán dẫn. Một lĩnh vực nổi bật cụ thể là vô hại đối với các mặt hàng của hệ sinh thái, như pin chạy bằng pin, tế bào dựa trên mặt trời và máy thổi cfc sans cho máy làm mát và hệ thống kiểm soát khí hậu. Một khu vực phát triển khác là các mặt hàng truyền thông, như máy ảnh tiên tiến, máy chiếu LCD và điện thoại di động được vi tính hóa. Sanyo có khoảng 150 công ty con và công ty con ở 27 quốc gia; khoảng một phần các giao dịch nói chung được tạo ra bên ngoài Nhật Bản, với khoảng 20% ​​bắt đầu từ một nơi khác ở châu Á, khoảng 17% ở Bắc Mỹ và khoảng tám phần trăm ở châu Âu. Trong đó có sản xuất thương hiệu máy giặt sanyo nổi tiếng tại thị trường nhật bản cũng như thị trường việt nam. Trong khi sử dụng không thể nào tránh khỏi hỏng hóc. Chính vì vậy mà ở thị trường việt nam rất phát triển dịch vụ sửa máy giặt sanyo tại nhà

Lịch sử ban đầu: Được tạo ra từ Matsushita Electric


Sanyo được đưa vào thế giới dưới bóng dáng của Công ty TNHH công nghiệp điện lớn Matsushita, một trong những tổ chức hiện đại lớn nhất Nhật Bản. Người khởi xướng Sanyo, Toshio Iue, là anh em kết hôn của Konosuke Matsushita và là đồng phạm duy nhất trong Điện Matsushita. Không lâu sau Thế chiến thứ hai, chính quyền chiếm đóng đã yêu cầu Matsushita tách thành hai tổ chức khiêm tốn hơn như một thành phần của chiến lược phân quyền hiện đại. Năm 1947, một số nhiệm vụ của Matsushita được giao cho Iue, người đã thành lập tổ chức của riêng mình để chế tạo và kinh doanh máy phát điện nhẹ cho xe đạp. Mong muốn một ngày có 100 nhà máy sản xuất trên khắp hành tinh, Iue đã gọi tổ chức của mình là SANYO Electric Works, 'Sanyo' là một cái tên thông thường ở một mức độ nào đó có nghĩa là 'ba biển' - ám chỉ Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương. Vào ngày 1 tháng 4 năm 1950, sau khi quan tâm đến những tiến bộ không ổn định của mình, tổ chức được gia nhập với tên gọi SANYO Electric Co.,





Ltd. sự quan tâm của người mua được tiếp thêm sinh lực. Sanyo đã phát triển một cách xuất sắc ngay từ đầu, chỉ cung cấp một số dòng máy điện đơn giản bị hạn chế. Để hỗ trợ các giao dịch của mình thông qua việc xác nhận tên đáng chú ý hơn, Iue đã yêu cầu Matsushita cho phép sử dụng tên hình ảnh của tổ chức đó, National. Chỉ với lợi thế không đáng kể từ tổ chức quảng cáo mở rộng của Matsushita, Sanyo đã mở rộng việc cung cấp sản phẩm của mình vào giữa những năm 1950 để kết hợp radio, thiết bị ghi âm và thậm chí cả TV. Sau đó, tổ chức này bắt đầu quảng cáo các mặt hàng dưới tên riêng của mình thông qua các nhà bán lẻ tự quản.


Toshio Iue tin tưởng vào một lý luận quản trị có một không hai được gọi là kỹ thuật 'giấy trắng'. Giống như chu kỳ mà các cơ quan quản lý nhà nước do nghị viện điều hành tuyên bố các mục tiêu sắp xếp chung và phân tích hoặc đối thoại hoan nghênh, khuôn khổ sách trắng thúc giục một cách thỏa thuận để giải quyết với hội đồng quản trị.


Khi nền kinh tế Nhật Bản trở nên nhanh chóng hơn đáng kể vào giữa những năm 1950, những người mua sắm, từ lâu đã bị từ chối ngay cả những tiện ích cơ bản, đã mở rộng mối quan tâm đến các thiết bị trong nước. Sanyo đã bắt nguồn từ việc quan sát và có kết quả phi thường trong những thứ đổi mới đơn giản như máy giặt quần áo, hệ thống không khí cưỡng bức và radio được phát triển hơn nữa. Iue không coi các nhà sản xuất điện khác là phe đối lập của mình. Tất cả những điều được xem xét, anh ấy đều nhìn thấy khách hàng - những người định hướng thị trường và những đối thủ cạnh tranh của mdash. Lối suy nghĩ này đã tạo ra một óc tưởng tượng đặc biệt cao khiến ông không thể mong đợi những lĩnh vực kinh doanh mới.


Năm 1959, Sanyo đã thành lập một đối tác khác có tên là Tokyo Sanyo Electric, mà Iue tin tưởng, sẽ giúp tổ chức này dễ dàng hơn trong việc giải đáp sự quan tâm của thị trường và huy động vốn. Mặc dù thực tế là Sanyo cuối cùng chỉ bắt kịp với mức phí bảo hiểm 20% ở Tokyo Sanyo, hai tổ chức thường xuyên bận rộn với các tập của cuộc thi hữu ích, điều mà bản thân Iue miêu tả là một 'sự tranh chấp thân thiện.'


Xem thêm dịch vụ sửa máy giặt tại nhà


Mở rộng toàn cầu trong những năm 1960 và 1970


Để thực hiện mục tiêu điều hành một tổ chức tổng thể, Iue bắt đầu kinh doanh đèn xe đạp Sanyo cho các quốc gia còn non trẻ. Ông dự tính rằng khi các quốc gia này tạo ra, khối lượng kinh doanh của Sanyo sẽ phát triển một cách thích hợp, giống như ở Nhật Bản. Tuy nhiên, một phần lớn các quốc gia này đang thiếu các căn cứ hiện đại và mặc dù thực tế là Sanyo đã đánh bại các đối thủ châu Âu của mình, nhưng sự phát triển mà ông mong đợi ở các nền kinh tế này sẽ không bao giờ xuất hiện. Năm 1961 Sanyo đặt nhà máy ở nước ngoài đầu tiên tại Hồng Kông. Tương tự, Sanyo đã đồng ý quảng cáo radio cầm tay ở Hoa Kỳ với nhà sản xuất dây tiếp nhận Channel Master của Mỹ trong những năm 1950. Quá trình hành động này sau đó đã được mở rộng để kết hợp TV Sanyo, thiết bị ghi âm và một số thiết bị gia đình.


Vào năm 1962, Sanyo đã giới thiệu một loại pin mới tiến bộ có tên là Cadnica. Được đặt tên cho các bộ phận cadmium và niken của nó, chiếc Cadnica đặc biệt mạnh mẽ và hơn nữa là chạy bằng pin. Loại pin này hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng ở mức độ hoàn thiện cao trên thị trường và hướng đến một sản phẩm mới và có lợi.


Vào giữa những năm 1960, Nhật Bản theo kịp với cường độ chi phí vững chắc trong các phân khúc thị trường cụ thể - đặc biệt là vật liệu và bộ máy khách hàng - đến mức những phần này trở thành nguồn lợi thiết yếu cho sự phát triển của quốc gia. Năm 1965, Sanyo trở thành nhà xuất khẩu chính, suy ra mức lợi ích luôn lớn hơn từ Hoa Kỳ.


Sau hai năm, vào cuối năm 1967, Toshio Iue giao lại quyền điều hành tổ chức cho người em trai trẻ hơn của mình là Yuro Iue. Trong khi Iue cấp cao tiếp tục đảm nhận vị trí giám đốc, Yuro đã đưa ra một số cải tiến đáng kể trong hoạt động của tổ chức. Ông thúc đẩy sự phát triển của các bộ phận mới bên ngoài các thị trường vật phẩm dành cho người mua thông thường và hơn nữa tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho quá trình quốc tế hóa của Sanyo.


Toshio Iue qua đời vào tháng 7 năm 1969, để lại Yuro Iue kiêm nhiệm chức vụ chủ tịch và điều hành. Vào cuối năm 1970, ông giao lại chính quyền cho một người anh em khác, Kaoru Iue. Kaoru đã làm quen với một kế hoạch giao dịch khác với Sanyo, được gọi là 'thủ tục quảng cáo 33%.' Theo kế hoạch này, Sanyo sẽ nỗ lực nâng cao giới hạn lắp ráp của mình về mặt địa hình thành ba lĩnh vực tương đương: sản xuất cây nhà lá vườn cho thị trường cây nhà lá vườn, sản xuất cây nhà lá vườn cho các lĩnh vực kinh doanh không quen thuộc và lắp ráp không quen thuộc cho các lĩnh vực kinh doanh xa lạ hơn. Không phải là con đường dẫn đến '100 nhà máy xử lý' của Toshio hơn là một kỹ thuật để giảm bớt cá cược trong cơ cấu trao đổi trên toàn thế giới, kế hoạch '33%' của Kaoru được bổ sung vào sự phát triển hợp lý của tổ chức trên phạm vi toàn thế giới.


Năm 1973, tổ chức Emerson Electric của Mỹ đã yêu cầu Sanyo hỗ trợ hồi sức cho bộ phận phụ trợ của tập đoàn Fisher. Fisher, được Emerson mua vào năm 1965, đã chuyển nhiệm vụ lắp ráp của mình đến Hồng Kông vì chi phí làm việc cao, nhưng vẫn liên tục gặp các vấn đề về chất lượng. Sự hợp tác giữa Emerson và Sanyo tiếp tục cho đến tháng 5 năm 1975, khi Sanyo, thực sự không có công ty con lắp ráp của Mỹ, thiết kế việc trao đổi một số sản phẩm của Fisher sang Nhật Bản và khôi phục một nhà máy loa Fisher tại Milroy, Pennsylvania. Với tư cách là 50 - 50 đồng phạm, Sanyo và Emerson không thể giải quyết những mâu thuẫn đánh giá khác nhau về Fisher. Cuối cùng, vào tháng 5 năm 1977, Emerson đồng ý cung cấp phần của mình tại Fisher cho Sanyo. Năm đó, Tập đoàn Fisher mới, có lợi đã chuyển trại căn cứ của mình từ New York đến Los Angeles.


Sanyo thừa nhận sự phát triển khổng lồ trong suốt những năm 1970; các giao dịch phát triển từ 71,4 triệu đô la năm 1972 lên 855 triệu đô la năm 1978. Kết quả là sự phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực video, đã bị kìm hãm bởi sự lựa chọn tai hại là sử dụng thiết kế Betamax VCR của Sony thay vì VHS của Matsushita. Mặc dù lúc đầu có hiệu quả, Betamax về lâu dài đã biến thành mọi thứ ngoại trừ lỗi thời. Sanyo đã tránh được những tác hại bổ sung bằng cách sau đó thay đổi sang thiết kế VHS.


Trong suốt mười năm đó, mọi thứ dần dần rõ ràng rằng để duy trì sự nghiêm túc trong lĩnh vực phần cứng thế giới, Sanyo sẽ cần phải chuyển tất cả những gì chắc chắn hơn vào các thị trường đổi mới cao. Chu kỳ này đã được bắt đầu trong những năm 1970, tuy nhiên được tìm kiếm một cách dứt khoát chỉ vào phần cuối của những năm 1970, khi một loạt các mặt hàng và khung kết hợp, từ TV LED đến khung năng lượng dựa trên ánh sáng mặt trời gia đình, được giới thiệu trong công nghiệp. Một số văn phòng lắp ráp và hiệp hội giao dịch đã được thành lập ở Châu Âu và Trung Quốc.


Hợp nhất: Đánh dấu những năm 1980


Năm 1985, một cơ sở thăm dò được thành lập tại Tsukuba, Trung tâm Nghiên cứu Tsukuba. Tương đối sớm, xét đến sự hội tụ mở rộng của các đối thủ hiện đại và giá trị của đồng yên đang tăng lên, cuộc cạnh tranh thân nhân giữa Sanyo Electric và Tokyo Sanyo đã trở nên không kinh tế. Nó đã được chọn vào khoảng thời gian đó để hợp nhất hai tổ chức để hình thành 'Điện Sanyo Mới.' Tương tự, năm sau, thành viên của Sanyo tại Hoa Kỳ hội tụ với Fisher để trở thành Tập đoàn Sanyo Fisher (Hoa Kỳ) (sau đổi tên thành Công ty Sanyo Fisher). Sự hợp nhất đã làm cho toàn bộ hiệp hội trở nên thành thạo hơn, nhưng ngoài ra còn mang lại chuyến bay của những người đứng đầu chủ chốt cụ thể, hầu hết là Howard Ladd, một nhà lãnh đạo của Fisher, người trước đây đã quen tên Sanyo với Hoa Kỳ vào giữa những năm 1970.


Kaoru Iue đột ngột từ chức vào năm 1986 như một lời thể hiện trách nhiệm liên quan đến việc bỏ qua các khách hàng đã đá vào thùng sử dụng bộ tản nhiệt nhiên liệu đèn Sanyo bị lỗi. Anh ta đã bị đánh bại bởi con của Toshio Iue, Satoshi Iue, và dọc theo những dòng này đã đá vào xô hai năm sau sự kiện.


Chủ tịch mới của Sanyo thề sẽ mở rộng giới hạn thành lập ở nước ngoài của tổ chức. Hiện là nhà sản xuất lớn nhất của Nhật Bản ngoài Nhật Bản, Sanyo đã lắp ráp tủ lạnh ở Kenya, hệ thống âm thanh tiện lợi ở Zimbabwe, và hệ thống không khí cưỡng bức ở Singapore, và xây dựng một nhà máy sản xuất TV ở Tierra del Fuego đổ nát của Argentina. Bất chấp những vấn đề về công việc tại một nhà máy khổng lồ ở Arkansas, Sanyo đã lên kế hoạch phát triển ở Hoa Kỳ. Với ý nghĩ đó, vào năm 1988, Sanyo đã đưa Sanyo North America Corporation trở thành trụ sở tại Hoa Kỳ, với 24 công ty con và công ty con.


Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh bách khoa bks xin cung cấp thông tin



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.