Header Ads

Hướng dẫn mở máy giặt cửa trước an toàn khi đang chạy

Bạn muốn thêm nhiều quần áo vào máy giặt cửa trước hoạt động nhưng không biết làm thế nào? Điện lạnh bách khoa bks sẽ hướng dẫn bạn cách mở máy giặt cửa trước khi đang chạy an toàn qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu tiên Có thể mở máy giặt cửa trước khi máy đang hoạt động không?

Thông thường, khi máy giặt hoạt động, khóa cửa sẽ được đóng lại để tránh nước trong lồng giặt chảy ra ngoài và đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi. Vì vậy, nếu bạn muốn mở cửa máy giặt để thêm quần áo, hãy nhấn nút Pause để tạm dừng.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy giặt có tính năng Add door của Samsung, bạn sẽ dễ dàng cho vào máy giặt khi máy giặt Samsung đang hoạt động với một cửa nhỏ được thiết kế đặc biệt nằm trên cửa chính.

Sau đây là video để các bạn xem kỹ hơn về tính năng Thêm cửa của máy giặt Samsung:

Cách mở an toàn máy giặt cửa trước khi máy đang chạy

Dưới đây là hướng dẫn cho những máy giặt không có tính năng Thêm cửa.

Bước 1: Bạn nhấn nút Pause để tạm dừng chương trình giặt và cho thêm quần áo vào.

Bước 2: Sau đó, bạn mở cửa máy giặt và cho quần áo vào nhưng phải đảm bảo khối lượng cho phép của máy.

Bước 3: Bạn nhấn nút Start để tiếp tục chạy chương trình đang làm trước đó.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH / SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH / SV

>>> Tìm hiểu ngay dịch vụ sửa máy giặt electrolux chuyên nghiệp tại nhà

Một số dòng máy giặt cửa trước đang kinh doanh tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

MÁY GIẶT TOSHIBA INVERTER 8.5 KG TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK với gam màu trắng trang nhã, trung tính, thiết kế cửa trước hiện đại với tổng khối lượng giặt 8.5kg, mẫu máy giặt này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3-5 thành viên. .

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng, trả lại cho bạn những bộ quần áo sạch đẹp chỉ trong tích tắc.

Nhờ được trang bị công nghệ Real Inverter với cảm biến thông minh, chiếc máy giặt này còn có khả năng tự động đo tốc độ dòng nước, khối lượng đồ giặt, từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, đẩy mạnh công suất giặt. Giặt sạch quần áo, tiết kiệm điện nước hiệu quả.

❝ Mình mua cách đây 1 tháng .. Giờ mình sẽ đánh giá cho mọi người có nhu cầu. Máy quá tốt trong tầm giá, giặt được cả cổ áo sơ mi, có nhiều chế độ giặt tiện lợi, đặc biệt là giặt nhanh 15f cho quần áo không quá bẩn, chỉ ra mồ hôi .. mọi người đánh giá là máy ồn .. mình chỉ cảm a hơi ồn khi máy vắt quay ở chế độ nhanh .. còn lại thì ok .. 9/10 điểm.❞

Lê Thị Quỳnh Hoa – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝Tiết kiệm nước giặt và nước. Máy chạy êm, rất hài lòng. Sẽ giới thiệu cho bạn bè và gia đình

NGUYỄN THỊ THANH UYÊN – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝ Tôi đã mua sản phẩm này và sử dụng được hơn nửa năm. Cảm nhận là đồ giặt sạch hơn lồng đứng rất nhiều, đặc biệt công việc của mình là kỹ thuật nên dầu mỡ và bẩn nhưng vẫn sạch sẽ. Về cửa hàng DMX, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và lịch sự. Từ nhân viên bán hàng đến nhân viên lắp đặt, ai cũng có cách giao tiếp rất thân thiện với khách hàng. Chất lượng dịch vụ 10/10. Tuy nhiên, tôi đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp. Đối với nhân viên kinh doanh: họ cần có bảng thông số kỹ thuật và hiểu biết sơ lược về một số thông số máy. Do tôi mua thêm máy bơm tăng áp nên máy chỉ yêu cầu áp lực nước tối thiểu 0,05 Mpa. Cái thùng 3000 lít tôi để cao 3m (đến đáy bể) vẫn đủ áp chạy máy. Nhân viên lắp đặt, họ cần kỹ thuật trưởng hướng dẫn vị trí lắp đặt tối ưu, sử dụng vật tư lắp đặt sao cho hợp lý. Vì sau khi họ lắp đặt, tôi đã tháo dỡ thiết bị, lắp máy bơm ở vị trí kín đáo, thẩm mỹ hơn, lắp ống nước dẻo uốn dọc tường gọn gàng hơn. Lỗi của mình là mình yêu cầu cài muộn nên không yêu cầu, các bạn cài xong ký giấy cho mình về sớm. Khách hàng ngày càng hiểu rõ, tiêu chuẩn cao hơn nên hệ thống cũng cần bài bản hơn trong khâu dịch vụ và lắp đặt. Tận tâm mà chuyên nghiệp thì khách hàng càng gắn bó! Chỉ cần phản hồi cho cửa hàng, tôi hoàn toàn hài lòng.

Hùng Cường – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

MÁY GIẶT ELECTROLUX INVERTER 10 KG EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 Kg EWF1024BDWA có vẻ ngoài cứng cáp, hiện đại với gam màu trắng truyền thống, thiết kế cửa trước đi kèm bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, mang đến sự thuận tiện cho bạn khi sử dụng. Máy có tổng khối lượng giặt là 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, giúp bột giặt hòa tan tốt hơn, đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, diệt khuẩn và các chất độc hại khác. tác nhân gây dị ứng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Eco Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu cho máy giặt, từ đó tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn. hiệu quả như nhau.

❝ Mình mới lấy được vài ngày thì thấy bình thường giặt mượt nhưng sấy vào máy thì thấy bình thường, rất ok nhé 👌

Nguyễn Hoàng Linh – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝Sản phẩm tốt.Máy giặt sạch, giặt khô, chạy êm. Ấn tượng đầu tiên là rất hài lòng.Cảm ơn Điện Lạnh Bách Khoa BKS đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.❞

Nguyễn Thị Hiền – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝Tôi mới mua một máy 10kg của electrolux. Máy giặt rất tốt và chạy rất êm so với máy cũ của tôi. Và đặc biệt giặt sạch để vải không bị dính vào quần áo. Việc giặt giũ tốn ít nước hơn là tiết kiệm. Tôi rất hài lòng với sản phẩm của electrolux

Hoàng Quốc Dũng – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

MÁY GIẶT AQUA INVERTER 8.5 KG AQD-D850E W

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W sở hữu gam màu trắng trang nhã cùng thiết kế cửa trước sang trọng, hiện đại và tổng khối lượng giặt 8.5 kg nên đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. có từ 3-5 viên, tô điểm cho không gian nội thất trở nên nổi bật hơn.

Máy giặt Aqua này còn được trang bị lồng giặt Pillow bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ không chỉ giúp bạn giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, ngăn ngừa nguy cơ sờn, sờn vải. thôi, để quần áo luôn đẹp như mới.

Ngoài ra, máy giặt còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, cho gia đình bạn giấc ngủ ngon và tiết kiệm điện. có ưu thế.

❝Hiện tại mình dùng rất tốt, quần áo sạch sẽ, máy chạy êm ru. Nếu có vấn đề gì, mình sẽ chủ động liên hệ với DMX để được hỗ trợ sau.❞

Lê Trung Đức – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝ Mình mới dùng thấy êm ru, không hiểu sao, thợ lắp khuyên chỉnh vòng lên 800, không nên chỉnh nhiệt độ nếu không có em bé tốn điện, tạm cho 5 sao ❞

Bac – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝ Mua từ lúc ra mắt năm 2022 đến giờ máy vẫn mượt !!! Gần đây đã mua một máy lồng ngang khác để sử dụng trong gia đình! vừa giới thiệu cho một chị gần nhà !!! ❞

Anthony – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

MÁY GIẶT LG INVERTER 8.5 KG FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4W có thiết kế tinh tế, hiện đại, kích thước nhỏ gọn với tổng khối lượng giặt 8.5kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo cho gia đình nhỏ từ 3-5 thành viên. .

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng chính xác hoạt động giặt tay: đập, nén, nhào, quay, đảo, vò giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng và đẹp mắt.

Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị công nghệ AI DD và công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp cung cấp mức độ sấy và lực giặt phù hợp cho quần áo, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn trên quần áo. sau khi rửa.

❝Tôi mua 2 máy giặt LG cùng loại. Nói chung máy đầu tiên mua cho vợ mình dùng được 1 năm thì cảm giác mượt mà. Vì vậy, năm nay tôi mua cho nhà mẹ tôi sử dụng. Sản phẩm chỉ bán đúng giá khi mua online, còn khi đến cửa hàng thì đội giá lên quá cao. Nhưng về sản phẩm, tôi vẫn đánh giá nó 5 sao, vì chất lượng khá tốt, và rất dễ sử dụng❞. Mua máy giặt ở đây rất uy tín hầu như chưa bao giờ phải gọi thợ sửa máy giặt tại nhà.

Từ Kiên Trung – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝Mua được 5 tháng, máy giặt rất tốt, tiện lợi, rất hài lòng về sản phẩm❞

Đào Thị Thùy Linh – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS

❝Máy giặt rất êm và sạch tuy nhiên lượng nước máy vào ít nên mình giặt không thơm như giặt tay (mặc dù mình cố tình đổ nhiều nước xả nhưng máy chỉ lấy đủ để sử dụng)

Minh Thư – Mua tại Điện Lạnh Bách Khoa BKS


ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS

Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.